Tên việc làmĐịa điểm
Việc làm này không còn tồn tại trên CareerLink.vn

ADMIN RETAIL

CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT Hồ Chí Minh

Toàn thời gian

  • CÔNG TY CỔ PHẦN INTERNATIONAL FASHION DEPOT
  • Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Lương: 7,000,000 VNĐ - 8,000,000 VNĐ MONTH
Mô tả chi tiết công việc

* CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY
* Tổng hợp và làm báo cáo các công việc sau
- Kết quả kinh doanh của phòng
- Quản lý chung tất cả các chứng từ liên quan đến phòng KD & Marketing (Biểu mẫu, form báo cáo, HĐ Thuê nhà, HĐ đại lý)
- Tổng hợp danh sách tính thưởng NV của phòng.
- Tiếp nhận điện thoại, xử lý thông tin cuộc gọi đến phòng kinh doanh - Soạn thảo và quản lý các loại hợp đồng của văn phòng (nếu có)
- Hỗ trợ bộ phận kế toán theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng (nếu có )
- Thống kê số liệu kinh doanh, báo cáo tình hình và hoạt động của phòng KD đến quản lý
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh BÁN LẺ
- Tham gia đóng góp ý kiến để bổ sung và hoàn tất công việc sớm hơn, tốt hơn
- Theo dõi các tiến độ công việc chung của phòng để tham gia đế xuất cấp quản lý giải quyết công việc nhanh chóng và hiệu quả
- Trình ký duyệt các đề xuất liên quan đến chi phí & công việc liên quan đến phòng (thu & chi )
- Kết hợp và hổ trợ các NV khác trong phòng nhằm nâng cao hiệu quả và tiến độ công việc nhanh hơn - Đề xuất, order văn phòng phẩm, đồng phục cho nhân sự mới.
- Chấm công và làm thủ tục xác nhận công cho phòng KINH DOANH BÁN LẺ
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc điều hành.
* CÔNG VIỆC ĐỊNH KỲ:
- Hoàn tất chấm công định kỳ tháng 2 lần (ngày 16 và 04) chuyển HCNS
- Nhắc nhở báo cáo và KPI của PKD (kênh GT&MT)
- Theo dõi doanh số và gửi báo cáo doanh số hàng ngày.
- Đối chiếu doanh số cuối tháng với kế toán và gửi báo cáo doanh số cho Quản lý,GĐKD để họp
* CÁC BAO CÁO :
- Hàng tháng: Báo cáo kết quả hoàn thành công việc (KPI)
- Báo cáo doanh số
* QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng theo năng lực ( KPIs), Lương 3P
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;
- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.
- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.
- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;
- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.
- Nhiều chế độ hấp dẫn khác
- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao …

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

* YÊU CẦU KHÁC:
- Trình độ ngoại ngữ : Không yêu cầu
- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm có liên quan.
- Kỹ năng liên quan: Khả năng thuyết phục, Truyền đạt thông tin, giao tiếp .
- Khả năng làm việc: Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm tốt.
- Số năm kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Tính cách cá nhân: Hòa đồng, trung thực, có trách nhiệm với công việc, cầu tiến.
- Giới tính:Nữ/Nam ( LÀM VIỆC LÂU DÀI, CÓ LAPTOP)
- Độ tuổi: > 22 tuổi.

Mô tả
  • Mã việc làm: 022019001ADMIN RETAIL
  • Ngành nghề việc làm:
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 0-1 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: 22-35
  • Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

    - Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
  • Địa chỉ: Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch, Phường 06 , Quận 3 , Hồ Chí Minh, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày gởi: 21/06/2019 2019-06-21 Ngày hết hạn: 21/07/2019 2019-07-21T24:00+07:00

Tags

Quận 3 Thư ký kinh doanh

CareerLink.vn - 2 tháng trước

Hãy cẩn thận - Đừng cung cấp tài khoản ngân hàng, số thẻ tín dụng của bạn khi xin việc. Đừng chuyển tiền để xin việc. Nếu bạn thấy khả nghi, xin vui lòng thông báo việc này với chúng tôi.