3 công cụ không thể bỏ qua để nâng tầm thương hiệu tuyển dụng

Trên thị trường tuyển dụng đa dạng ngày nay, rất nhiều doanh nghiệp đang ngày một đầu tư trong việc phát triển thương hiệu nhằm trở nên thu hút hơn trong mắt các ứng viên tìm việc. Những nhà tuyển dụng hàng đầu thường không chỉ tạo dựng thương hiệu, mà họ còn nỗ lực rất nhiều nhằm khẳng định thương hiệu tuyển dụng - employer value proposition (EVP). Từ đó giúp nhà tuyển dụng tăng cường khả năng thu hút, tuyển dụng và giữ chân “nhân tài”.

Nếu nhìn vào hai nhà tuyển dụng hàng đầu là Facbook và Google, có thể dễ dàng nhận thấy họ là những thương hiệu lớn, mạnh và dễ nhớ. Và dĩ nhiên, họ không bao giờ thiếu những ứng viên luôn luôn sẵn lòng gia nhập.

Giống như Facebook và Google, những doanh nghiệp hàng đầu khác ở Việt Nam cũng được biết đến như những nhà tuyển dụng hàng đầu trong mắt ứng viên. Bởi lẽ, họ đầu tư rất nhiều trong việc đẩy mạnh và khẳng định thương hiệu nhà tuyển dụng. Họ không những quảng bá được văn hóa công ty một cách rõ ràng, mà còn đưa ra những lý do vô cùng thuyết phục nhằm thu hút và giữ chân “nhân tài”.

Được biết đến như một trang thông tin việc làm trực tuyến, JobStreet.com không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc tìm kiếm”nhân tài” mà còn giúp họ nâng tầm thương hiệu nhà tuyển dụng nhằm trở thành thương hiệu tuyển dụng thu hút nhất.

Dưới đây là 3 công cụ thiết thực mà JobStreet.com có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nâng tầm thương hiệu nhà tuyển dụng: